Làm mái che di động tại đường Phan Huy Ích, Quận Tân Bình

Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Làm mái che di động tại đường Phan Huy Ích, Quận Tân Bình

Với thời tiết sáng nắng chiều mưa như hiện nay, đã gây rất nhiều khó khăn cho những ai đang kinh doanh, buôn bán. Để thuận lợi cho công việc bán buôn thì cách tốt nhất là lắp đặt cho riêng mình 1 mai che di dong. Khoảng 4 năm trở lại đây thì mai che di dong được người sủ dụng rất tin dùng. Dần trở nên thân quen với người sử dụng. Từ các cửa hàng tạp hóa buôn bán nhỏ lẻ cho đến những trung tâm thương mại lớn, hầu như mọi người đều cảm thấy quen thuộc với dòng sản phẩm này.
Thật vậy, mái hiên di động rất tiện lợi che nắng che mưa, bảo quản một số vật dụng cần thiết, thậm chí bảo vệ con người tránh khỏi thời tiết thất thường, và hơn nữa mai che làm cho nơi bạn đang sống hay đang kinh doanh thêm phần mĩ quan, thu hút nhiều ánh nhìn hơn.

Dưới đây là 1 số mẫu mà Đại Nam đã và đang lắp đặt cho khách hàng:

Mai hien di dong quay tay. Đây là sản phẩm mà hầu như mọi người đều sử dụng, các quán ăn, cửa hàng tạp hóa, hay những căn hộ đều thích hợp để lắp đặt. Rất tiện lợi mà giá thành lại thấp, dễ sử dụng, kiểu dáng thiết kế đơn giản, nhưng không kém phần mĩ quan.



Mai hien danh cho nha xe. Theo nhiều khảo sát ý kiến, góp ý của khách hàng thì mái hiên di động dành cho nhà xe ra đời nhằm phục vụ nhu cầu khách hàng. Thay vì xây dựng 1 nhà xe cố định tốn nhiều thời gian và chi phí, sao bạn lại không lắp đặt 1 mái hiên di động, có thể di chuyển đến bất cứ chổ nào bạn muốn. Chi phí tất nhiên thấp hơn rất nhiều so với chi phí xây dựng 1 nhà xe.



Mai vom san thuong. Để sân thượng của bạn trở nên bắt mắt, thu hút nhiều ánh nhìn thì bạn nên lắp đặt cho sân thượng của riêng mình 1 mái vòm thật phù hợp. Cũng là dòng sản phẩm của mai che di dong tất nhiên sẽ mang mọi đặc tính của 1 mái vòm cần có. Đó là bền - rẻ - đẹp và dễ sử dụng.


Xưởng sản xuất Đại Nam chuyên thi công, lắp đặt mai hien di dong trên toàn quốc, với hơn 125 mẫu bạt được nhập khẩu từ Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản chống nắng nóng tốt, khả năng làm mát từ chất liệu cách nhiệt 2 da kết hợp hài hòa với khung sườn được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, inox... siêu nhẹ, siêu bền. Tăng thêm độ hoa mĩ cũng như độ bền của sản phẩm lên gấp bội.
Chúng tôi làm việc với tiêu chí "khách hàng là nhất", cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, sẵn sàng hỗ trợ trực tiếp. Chúng tôi cam kết các bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến với Đại Nam.


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

MÁI HIÊN DI ĐỘNG ĐẠI NAM
Chuyên tư vấn, thiết kế mái hiên di động quay tay, mái vòm, mái xếp!
Hotline0909.365.884
Share on : Facebook Twitter Google+

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
0907667003