Làm mái che di động quay tay rẻ nhất tại đường Nguyễn Kiệm, Quận Gò Vấp

Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Làm mái che di động quay tay rẻ nhất tại đường Nguyễn Kiệm, Quận Gò Vấp

Thời tiết sáng nắng chiều mưa đã gây không ít khó khăn cho các hộ kinh doanh buôn bán. Để thuận tiện cho việc kinh doanh thì hầu hết mọi người ai cũng muốn sở hữu cho mình 1 mai hien di dong.
Khả năng che nắng che mưa vượt trội, tạo cho bạn 1 không gian thoáng mát, gọn nhẹ và dễ sử dụng, phù hợp với mọi vị trí mà bạn muốn lắp đặt.



Đối với các hộ kinh doanh buôn bán nhỏ lẻ hay cửa hàng tạp hóa thì ta nên sử dụng loại mai hien di dong quay tay là phù hợp nhất. Vì sao? Mai hien quay tay với đặc tính bền - rẻ - đẹp, người già hay trẻ em đều sử dụng được, cách lắp ráp khá đơn giản phù hợp với mọi vị trí mà bạn muốn lắp đặt.
Hiện nay nhiều cơ sở sản xuất mai che di dong mọc lên rất nhiều, vì vậy để sở hữu 1 mái hiên là điều không khó. Nhưng quan trọng đó chính là sự uy tín, chất lượng sản phẩm và chi phí lắp đặt ra sao? Hầu hết ai ai muốn lắp đặt mái hiên đều có những thắc mắc như trên.



Công Ty Đại Nam chuyên thi công, lắp đặt mai hien di dong, với hơn 120 mẫu bạt, nhập khẩu từ Hoa Kì, Nhật Bản được thiết kế đa dạng, khả năng làm mát từ chất liệu cách nhiệt 2 da, kết hợp với bộ khung được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, thép cao cấp siêu bền, sự kết hợp hài hòa đó đã tạo nên đặc trưng riêng cho sản phẩm của Đại Nam. Cùng với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hết lòng phục vụ luôn sẵn lòng hỗ trợ tư vấn trực tiếp.
 Chắc chắn rằng các bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn mai hien Đại Nam.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

MÁI HIÊN DI ĐÔNG ĐẠI NAM
Chuyên tư vấn, thiết kế mái hiên di động quay tay, mái vòm, mái xếp!
Hotline: 0909.365.884
Share on : Facebook Twitter Google+

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
0907667003