Làm mái hiên di động tại Quận 10, Đường Cao Thắng

Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016

Làm mái hiên di động tại Quận 10, Đường Cao Thắng

Với khí hậu sáng nắng chiều mưa như hiện nay thì đề tài về mái hiên di động đang là đề tài được nhiều bà con quan tâm nhất. Nhu cầu lắp đặt mái hiên ngày càng nhiều cho nên nhiều xưởng sản xuất mái hiên mọc lên nhằm phục vụ nhu cầu của bà con. Trong số đó có rất nhiều xưởng sản xuất "dỏm", không uy tín, chỉ chú trọng lợi ích của họ, mà không cần quan tâm đến chất lượng giá cả.
Đã hoạt động hơn 5 năm, làm mái hiên tại quận 10 luôn tự tin là xưởng sản xuất mái hiên hàng đầu trên cả nước. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tâm phục vụ. Sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ trực tiếp tại nhà, khách hàng đã không khỏi khen ngợi, gật gù khi đến với chúng tôi.

Dòng sản phẩm của mái hiên di động đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng thiết kế. Tông màu của bạt hài hòa tạo nên sự hoa mĩ cho nơi bạn đang kinh doanh buôn bán.

Dưới đây là một số mẫu thuộc dòng sản phẩm của mái hiên di động:


Mái hiên di động quay tay
Mái hiên di động quay tay

Mái hiên di động chữ A
Mái hiên di động chữ A

Mái hiên di động chữ A
Mái vòm sân thượng
Các dòng sản phẩm mai hien di dong của chúng tôi luôn mang phong cách riêng, chúng tôi làm việc với tiêu chí đặt uy tín lên hàng đầu, đặc biệt đó là ít tốn thời gian và chi phí lắp đặt không cao sẽ giúp các bạn yên tâm. Hơn 100 mẫu bạt, xuất xứ từ Nhật Bản, Hoa Kì, Hàn Quốc, Đài Loan đã được kiểm định độ bền, chống nắng nóng tốt, khả năng làm mát từ chất liệu cách nhiệt cao cấp, kết hợp với bộ khung chắc chắn được làm từ chất liệu hợp kim nhôm, inox, thép cao cấp... siêu bền sự kết hợp đó làm độ bền sản phẩm tăng gấp bội.

Lam mai hien di dong tai quan 10 hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!


MÁI HIÊN DI ĐỘNG ĐẠI NAM
Hotline: 0909.365.884 
Share on : Facebook Twitter Google+

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
0907667003